UpGrade English School

MUIDS คืออะไร

MUIDS (Mahidol University Internationala Demonstration School) หรือ โรงเรียนสาธิตนานาชาติมหาวิทยาลัยมหิดล ได้รับการจัดตั้งขึ้นในปี 2556 สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 – 6 ภายใต้การกำกับดูแลของมหาวิทยาลัยมหิดล หลักสูตรการศึกษาได้อิงตามมาตรฐานเนื้อหาของโรงเรียนรัฐแคลิฟอร์เนีย ได้รับการรับรองจาก Western Association of Schools and Colleges (WASC) ซึ่งได้รับการยอมรับจากกระทรวงศึกษาธิการของสหรัฐอเมริกา และมาตรฐานเนื้อหาการศึกษาขั้นพื้นฐานของกระทรวงศึกษาธิการไทย พร้อมด้วยมาตรฐานเนื้อหาภาษาไทยและวัฒนธรรมไทยสำหรับโรงเรียนนานาชาติจากสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน

การรับสมัคร

การรับสมัครสอบเข้าศึกษาที่ MUIDS นั้น จะมีทั้งหมด 3 รอบ ได้แก่
การรับสมัคร รอบที่ 1 รอบที่ 2 รอบที่ 3
ยื่นเอกสารการสมัคร สิงหาคม – กันยายน ตุลาคม – พฤศจิกายน มกราคม – กุมภาพันธ์
วันสอบ กันยายน ธันวาคม มีนาคม
ประกาศผลสอบ ตุลาคม ธันวาคม มีนาคม
วันชำระค่าเรียน ตุลาคม – พฤศจิกายน ธันวาคม – มกราคม มีนาคม – เมษายน

การเตรียมตัวสอบ

การสอบเข้าศึกษาที่ MUIDS นั้น จะต้องสอบเป็นเวลา 2 วันด้วยกัน วันแรกสอบวิชา TOEFL ITP และวิชา Essay Writing ส่วนวันที่สองสอบวิชา MAP Test (Measures of Academic Progress Test) ในวิชาคณิตศาสตร์ และการอ่าน (Math & Reading) และสอบสัมภาษณ์ รายละเอียดดังนี้

วันสอบ

วิชา

ใช้เวลาสอบ

เกณฑ์ผ่าน

คะแนนเต็ม

วันเสาร์

TOEFL ITP

2.30 ชม.

450

677

Essay Writing (400-600 คำ)

1.30 ชม.

7

12

วันอาทิตย์

MAP Test

1 ชม

– Math

7

11

– Reading

7

11

Interview

15 นาที

8

16

หลังจากที่น้องๆ ได้ทำการสอบเรียบร้อยแล้ว สามารถดูผลการสอบได้ตามวันที่ระบุในประกาศ โดยเข้าไปที่ https://muidsadmission.mahidol.ac.th โดยล็อคอินเข้าสู่ระบบ เลือกหัวข้อ “ประกาศผลการสอบคัดเลือก”

อัตราค่าธรรมเนียมการศึกษารายปี

เกรด 10              559,000 บาท

เกรด 11              364,000 บาท

เกรด 12              364,000 บาท

การเรียนที่ UpGrade

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอร์สเรียน MUIDS ได้ที่ UpGrade English School (อาคารเดอะเซ้นส์ปิ่นเกล้า ชั้น 2)

Hotline: 094-254-5999 หรือ
Line: @upgradepinklao แล้วพบกันนะคะ

พี่ๆ UpGrade จะติวเข้มให้น้องๆ ได้พัฒนาทักษะทางด้านภาษาอังกฤษ ฝึกฝนการทำข้อสอบ TOEFL ITP มีการทำ Pre Test และ Post Test เพื่อประเมินความก้าวหน้าในการเรียน เน้นฝึกฝนการเขียนรายงานภาษาอังกฤษ Essay Writing เพื่อเพิ่มความมั่นใจ ความคล่องแคล่ว มีคลังคำศัพท์สะสมไว้มากพอในการเขียน นอกจากนี้ยังฝึกฝนให้น้องๆ ได้เรียนรู้เนื้อหาการทำข้อสอบวัดระดับความรู้ทางคณิตศาสตร์และการอ่าน MAP Test (Math & Reading) เทคนิคการหาคำตอบ คิดวิเคราะห์โจทย์ มีเทคนิคการอ่านที่ดีเพื่อให้ได้คำตอบที่ถูกต้องในระยะเวลาอันสั้น และฝึกฝนการตอบการสัมภาษณ์ มีการจำลองสถานการณ์การสัมภาษณ์เพื่อเพิ่มความมั่นใจในการตอบสัมภาษณ์